• Tuyển dụng

(Biên Hòa) Nhân viên Kinh doanh (biết Tiếng Trung/ Tiếng Hàn): 01 vị trí

Mô tả Công việc:

  • Chịu trách nhiệm các khách hàng hiện tại theo huấn luyện trên công việc cho đến khi được phân công công việc mới
  • Thực hiện hoạt động kinh doanh hàng ngày theo sự chỉ đạo của cấp trên (bao gồm các khu vực được phân chia trong và ngoài nước).
  • Kiểm soát việc xử lý sự cố tại khách hàng.
  • Giữ liên lạc với khách hàng cho bất kì sự than phiền hoặc có yêu cầu mới nào.
  • Khai thác tối đa tiềm năng của những khách hàng hiện tại.
  • Thúc đẩy các khoản thu từ khách hàng.
  • Chuẩn bị các cuộc trình bày, thuyết minh sản phẩm trước khách hàng.
  • Đàm phán với khách hàng dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để nhận đầy đủ thông tin về yêu cầu mới/ các khách hàng tiềm năng.
  • Chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ kinh doanh (ví dụ: bảng tính toán chi phí, báo giá, hợp đồng …) trình phê duyệt để gửi đến khách hàng
  • Theo dõi các hợp đồng kinh doanh (làm mới, nếu cần).
  • Làm Công Việc đường ống trong tháng / Kế hoạch bảo trì / Thời hạn hợp đồng
  • Khảo sát thị trường và chuẩn bị dữ liệu / chứng từ cho đến khi có khách hàng mới.
  • Chịu trách nhiệm về các yêu cầu mới và/hoặc khách hàng tiềm năng dưới sự phân công của Trưởng phòng, và sự giúp đỡ của PIC có thể nói ngôn ngữ theo yêu cầu.
  • Theo dõi các dự án kinh doanh chưa hoàn thành/ các dự án lớn (ví dụ: dự án khách hàng tiềm năng và công việc đường ống)
  • Các công việc liên quan khẩn cấp/ sự phân công khác của cấp trên

Yêu cầu Công việc:

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành: Tiếng Trung hoặc Tiếng Hàn, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế...

- Ngoại Ngữ yêu cầu lưu loát 4 kỹ năng

- Không yêu cầu kinh nghiệm, nhận đào tạo các bạn mới tốt nghiệp

- Hòa đồng, Năng động và yêu thích công việc kinh doanh

- Có kỹ năng vi tính văn phòng, ngoại ngữ 2 là lợi thế

 

*** Chế độ Phúc lợi:

- Xét thưởng và tăng lương hàng năm theo KPIs

- Tham gia BHXH theo lương hợp đồng. Trợ cấp cho nhân viên Kinh doanh

- Số lượng phép lên đến 23 ngày/ năm

- Thời gian làm việc: 8h~16h: thứ Hai đến thứ Sáu; 8h~11h45: thứ Bảy, 2 ngày nghỉ thứ Bảy/ tháng.

- Xe đưa rước từ HCM -> Biên Hòa và ngược lại

 

@ Ứng viên quan tâm vui lòng gửi Hồ sơ về email recruitment@nipponsansovn.vn


Candidate Information :